G-SHOCK MUDMASTER Series
นาฬิกามาดเข้มสายพันธ์แกร่งตัวลุย

LINE it!

     เมื่อถามถึงนาฬิกาผู้ชายสไตล์สปอร์ต หลายคนมักจะนึกถึงนาฬิกาที่มีชื่อเสียงมานานในตระกูล G-SHOCK ของแบรนด์ CASIO ที่มีแฟนพันธ์แท้ต่างชื่นชอบกันอย่างเหนียวแน่น และทุกครั้งที่ออกนาฬิการุ่นใหม่มามักจะได้รับตอบรับเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับนาฬิกา G-SHOCK  รุ่น MASTER OF G MUDMASTER Series ใหม่ล่าสุด ซึ่งใครเห็นคงอดใจไม่ไหวที่จะเป็นเจ้าของกับดีไซน์ที่ออกมาในสไตล์สายพันธ์แกร่ง จึงพร้อมที่จะใส่ลุยไปได้ทุกแห่ง  


                                                         GG-1000-1A

     สำหรับนาฬิกาในตระกูล MASTER OF G MUDMASTER Series มีให้เลือกอยู่ 3 แบบ คือ GG-1000-1A มาพร้อมสายนาฬิกาแบบสีดำ   ส่วนรุ่น GG-1000-1A3 มาพร้อมสายนาฬิกาสีเขียวทหาร และรุ่น  GG-1000-1A5 มาพร้อมสายนาฬิกาสีกากี  ซึ่งในแต่ละรุ่นจะมีความแตกต่างกันบ้าง  

     ที่สำคัญผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นนาฬิกาตัวลุยขนานแท้ เพราะโครงสร้างสามารถป้องกันโคลนได้ช่วยให้ผู้สวมใส่มั่นใจได้ว่าจะไม่มีสิ่งสกปรกใดที่สามารถเข้าไปในนาฬิกาได้เมื่อต้องเข้าไปทำงานในพื้นที่ที่มีดินโคลน ปะเก็นหลากหลายชุดถูกใช้กับแกนที่ควบคุมปุ่มและก้านปุ่ม ซึ่งช่วยป้องกันโคลน แกนเหล่านี้ไม่เพียงป้องกันปุ่มไม่ให้เกิดการกระแทกเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการใช้งานปุ่มด้วย


                                                          GG-1000-1A3

    นอกเหนือไปจากนี้ คุณสมบัติเซ็นเซอร์คู่ยังช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลทิศทางและอุณหภูมิได้ทันทีที่ต้องการขณะใช้งานภายใต้สภาพการทำงานหนัก  โดยถ้าต้องการใช้เข็มทิศให้วางตัวนาฬิกาแนวนอน จากนั้นกดปุ่มตรงกลาง(แทนที่เม็ดมะยม) ซึ่งจะทำให้เข็มวินาทีกลายมาเป็นเข็มทิศ ถ้าเข็มวินาทีชี้ไปทางไหนนั้นหมายถึง " ทิศเหนือ" 


                                                                 GG-1000-1A5

      เมื่อมาดูที่หน้าปัดของนาฬิกาประกอบด้วยตัวเลขอารบิกขนาดใหญ่ที่ตำแหน่ง 12, 3, 6, และ 9 นาฬิกา เพื่อให้คุณดูเวลาได้ง่ายขึ้น ขณะที่หน้าปัดนาฬิกาได้รับความสว่างจาก Super Illuminator (ไฟเรืองแสงโดดเด่น) ซึ่งเป็นแหล่งแสงไฟ LED อัตโนมัติที่มีความสว่างสูง ผู้ที่สวมใส่จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถมองเห็นข้อมูลบนนาฬิกาได้อย่างชัดเจนไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะใดก็ตาม โดยเฉพาะช่วงกลางคืนจะมองเห็นได้ชัด 

     และพื้นผิวของสายนาฬิกาถูกผลิตขึ้นให้คล้ายกับเนื้อผิวของสายผ้า และโดดเด่นด้วยลวดลายสไตล์ลูกศร  กับตัวอักษรว่า MUD RESIST ขณะที่เข็มนาฬิกาชั่วโมงรวมถึงนาทีก็ได้รับการออกแบบให้เป็นรูปทรงชี้ที่ดูคล้ายเครื่องหมายเตือน พร้อมกับปุ่มทุกปุ่มมีพื้นผิวลายตารางเพื่อการใช้งานที่มั่นใจยิ่งกว่าเดิม และดีไซน์โดยรวมของนาฬิกาก็ได้รับการออกแบบเพื่อให้มีความทนทานและความสมบุกสมบัน









 

คำค้น : นาฬิกา G-SHOCK , แนะนำนาฬิกา G-SHOCK G MUDMASTER Series , รีวิวนาฬิกาสปอร์ต G-SHOCK G MUDMASTER Series , สนใจนาฬิกา G-SHOCK รุ่นใหม่ , นาฬิการุ่นใหม่ตระกูล G-SHOCK , G-SHOCK G MUDMASTER Series ,เปิดเผยนาฬิกา G-SHOCK G MUDMASTER Series , นาฬิกาจี-ช็อครุ่นใหม่ 2017 , แนะนำนาฬิกาสปอร์ตรุ่นใหม่ , นาฬิกา G-SHOCK รุ่น GG-1000 , สนใจนาฬิกา G-SHOCK รุ่น GG-1000-1A3 ,นาฬิกา G-SHOCK รุ่น GG-1000-1A , นาฬิกา G-SHOCK รุ่น GG-1000-1A5